Hướng dẫn đắp mặt nạ thạch hoa hồng

Hướng dẫn đắp mặt nạ thạch hoa hồng

199
01:08:00 07/08/2017

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Dạo gần đây xu hướng các loại mặt nạ thạch dần trở nên phổ biến và được nhiều chị em ưa thích sử dụng hơn. Đặc biệt trong thời tiết hè loại mặt nạ này mang tới cảm giác tươi mát và không mất quá nhiều thời gian để thực hiện.

Hôm nay triviet24h.vn/bottraxanh sẽ giới thiệu tới các loại loại mặt lạ hoa hồng collagen dạng thạch với công dụng tuyệt vời cho làn da.

Công dụng của mặt nạ collagen hoa hồng tươi

Tinh chất hoa hồng dưỡng da kết hợp với collagen chống lão hóa là giải pháp tối ưu nhất cho làn da đang chuẩn bị bước vào thời kỳ lão hóa. Hãy cùng xem một số công dụng sau của loại mặt nạ mới này nhé:

  • Cung cấp collagen cho da, tăng cường khả năng đàn hồi da, chống chảy sệ và cải thiện các nếp nhăn trên da.
  • Tinh chất hoa hồng cung cấp độ ẩm cần thiết  cho da luôn săn chắc, mịn màng
  • Mặt nạ hoa hồng collagen là sự kết hợp hoàn hảo giữa tác động chống lão hóa cùng việc cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cần thiết cho da.

Nếu còn chưa sử dụng loại mặt nạ mới này thì còn chần chừ gì nữa mà chưa thử ngay mặt nạ hoa hồng collagen này nhé.

Cách sử dụng mặt nạ hoa hồng collagen

Chỉ với 3 bước nhỏ bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng sau lần sử dụng đầu tiên:

  • Rửa sạch mặt trước khi sử dụng mặt nạ
  • Lấy 1 thìa bột mặt nạ hòa với 1 lượng nước vừa đủ, khuấy sao cho thấy cánh hoa nở bung ra là có thể đắp.
  • Đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút rồi bóc lớp mặt nạ và rửa sạch lại với nước là bạn đã có một làn da tưới mát, sảng khoái.

Sử dùng 2-3 lần/tuần để có được làn da tươi mới hơn, giảm bớt mụn thâm và dưỡng trắng da hiệu quả nhé.

Mua mặt nạ thạch hoa hồng ở đâu?

Là loại mặt nạ chưa thật sự phổ biến bởi vậy chưa nhiều người biết tới mặt nạ hoa hồng collagen, tìm kiếm nơi uy tín cung cấp loại mặt nạ này không phải dễ dàng.

Tốt nhất bạn nên tìm kiếm qua các cơ sở uy tín chuyên bán mặt nạn và các sản phẩm làm đẹp từ lâu hoặc nhờ sự gợi ý từ bạn bè, người thân để có được lời khuyên tốt nhất. Bạn có thể ghé qua cơ sở của Bottraxanh.net tại số 156 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm và lắng nghe lời từ vấn từ nhân viên của chúng tôi.

Với các bạn ở xa vui lòng gọi điện tới số hotline bên dưới để được tư vấn sử dụng sản phẩm, tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất. triviet24h.vn/bottraxanh là cửa hàng kinh doanh tinh dầu, các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên có uy tín hơn nhiều năm nay tại Hà Nội hy vọng mang lại sự hài lòng cho bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

 

Bình luận